80 ชื่อเล่นเกาหลี ผู้หญิง 2567 ไม่เชย อินเทรนด์สุดๆ

80 ชื่อเล่นเกาหลี ผู้หญิง 2567 ไม่เชย อินเทรนด์สุดๆ

ในยุคสมัยที่การตั้งชื่อเก๋ๆ มีความสำคัญ ชื่อเล่นกลายเป็นส่วนหนึ่งในการสะท้อนตัวตนของเรา ชื่อเล่นเกาหลีก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยความไพเราะและมีความหมายดี แถมยังไม่เชยอีกด้วย วันนี้เราจึงรวบรวม 80 ชื่อเล่นเกาหลีสุดอินเทรนด์มาฝากสาวๆ กัน

เก๋ไก๋มีสไตล์

ชื่อเล่นสไตล์นี้มักจะเป็นคำที่มีความหมายดีและพ้องเสียงกับชื่อจริง เช่น “แฮอิน” (แปลว่า ความสุข), “จีฮุน” (แปลว่า สติปัญญา) หรือ “โซฮยอน” (แปลว่า แสงสว่าง)

น่ารักสดใส

ใครที่อยากได้ชื่อเล่นฟังแล้วสดใส ต้องลองพิจารณาชื่อเล่นที่พ้องเสียงกับชื่อดอกไม้หรือสิ่งของน่ารักๆ เช่น “ดาซอม” (แปลว่า ดอกแดฟโฟดิล), “ยูอา” (แปลว่า แตงโม) หรือ “ฮวาอิน” (แปลว่า ดอกไม้)

เรียบง่ายแต่แฝงความหมาย

สำหรับคนที่ชอบชื่อเล่นที่ฟังดูเรียบง่ายแต่มีความหมายลึกซึ้ง ก็สามารถเลือกชื่อเล่นที่เป็นคำที่สื่อถึงคุณสมบัติหรือความปรารถนาได้ เช่น “จีอึน” (แปลว่า ความเมตตา), “ฮเยจิน” (แปลว่า คุณธรรม) หรือ “มินจอง” (แปลว่า ฉลาด)

หวานละมุน

ชื่อเล่นแนวนี้น่ารักฟังแล้วละมุนหู เหมาะกับสาวๆ ที่มีบุคลิกอ่อนหวาน เช่น “อึนฮเย” (แปลว่า ความโปรดปราน), “ซูอา” (แปลว่า ความยาวนาน) หรือ “ยุนอา” (แปลว่า ความสง่างาม)

ไม่ซ้ำใคร

ถ้าอยากได้ชื่อเล่นที่ไม่ซ้ำใคร ต้องลองใช้คำพ้องเสียงกับสิ่งของที่ไม่ค่อยมีใครใช้ หรือเป็นชื่อที่ผสมผสานคำหลายๆ คำเข้าด้วยกัน เช่น “แซรอม” (แปลว่า สายฝน), “อึนบี” (แปลว่า ความสงบสุข) หรือ “ฮารัง” (แปลว่า วันที่สดใส)

ตารางชื่อเล่นเกาหลี

ชื่อเล่นความหมายพ้องเสียงกับ
แฮอินความสุข海 (ทะเล)
จีฮุนสติปัญญา智 (ปัญญา)
โซฮยอนแสงสว่าง昭 (สว่าง)
ดาซอมดอกแดฟโฟดิล다 (มากมาย)
ยูอาแตงโม우 (แตง)
ฮวาอินดอกไม้花 (ดอกไม้)
จีอึนความเมตตา銀 (เงิน)
ฮเยจินคุณธรรม惠 (ความโปรดปราน)
มินจองฉลาด明 (สว่าง)
อึนฮเยความโปรดปราน恩 (บุญคุณ)
ซูอาความยาวนาน壽 (อายุยืน)
ยุนอาความสง่างาม潤 (ความชุ่มชื้น)
แซรอมสายฝน새 (นก)
อึนบีความสงบสุข安 (ความสงบ)
ฮารังวันที่สดใส하 (ฤดูร้อน)

สรุป

หวังว่าชื่อเล่นเกาหลีที่เรานำมาฝากจะช่วยให้สาวๆ ได้ไอเดียในการตั้งชื่อเล่นให้ตัวเองกันนะคะ นอกจากความไพเราะแล้ว ชื่อเล่นแต่ละชื่อยังมีความหมายดีและบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองด้วย แถมยังไม่ซ้ำใครอีกด้วย รับรองว่าชื่อเล่นเหล่านี้จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับคนที่ได้ยินอย่างแน่นอน

Keyword Tags:

  • ชื่อเล่นเกาหลี
  • ชื่อเล่นเกาหลีผู้หญิง
  • ชื่อเล่นเกาหลีไม่เชย
  • ชื่อเล่นเกาหลีอินเทรนด์
  • ชื่อเล่นเกาหลีมีความหมาย

Shopping cart

0
image/svg+xml

No products in the cart.

Continue Shopping